Re-Orientation  “Smart Service Team”

โครงการฝึกอบรม หลักสูตร Re-Orientation  “Smart Service Team”
วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.30-12.00 น.
ปฐมนิเทศออนไลน์ผ่านระบบ Google Meeting

“ช่วยกันสร้างทีมบริการที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้มหาวิทยาลัยของเราเป็นที่หนึ่งในใจของทุกคน”

สมรรถนะ

  • การทำงานเป็นทีม
  • ความรับผิดชอบในงาน
  • จิตสำนึกในการให้บริการ
  • การติดต่อประสานงาน

ขอขอบคุณ

  • สำนักงานการเงิน
  • สำนักงานทะเบียน
  • ฝ่ายแนะแนวและรับสมัครนักศึกษา
  • และ Smart Service Team ทุกท่าน

Loading