โครงการฝึกอบรม หลักสูตร Re-Orientation “Smart Service Team”
วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.30-12.00 น.
ปฐมนิเทศออนไลน์ผ่านระบบ Google Meeting
“ช่วยกันสร้างทีมบริการที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้มหาวิทยาลัยของเราเป็นที่หนึ่งในใจของทุกคน”
สมรรถนะ
- การทำงานเป็นทีม
- ความรับผิดชอบในงาน
- จิตสำนึกในการให้บริการ
- การติดต่อประสานงาน
ขอขอบคุณ
- สำนักงานการเงิน
- สำนักงานทะเบียน
- ฝ่ายแนะแนวและรับสมัครนักศึกษา
- และ Smart Service Team ทุกท่าน