โครงสร้างการบริหาร
โครงสร้างการบริหารงานของ สำนักงานพัฒนาบุคคล ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2564 จนถึงปัจจุบัน มีรองอธิการบดีฝ่ายบริหารเป็นผู้กำกับดูแล และผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาบุคคล เป็นผู้บริหารหน่วยงาน นำนโยบายเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากรของมหาวิทยาลัยสู่การปฏิบัติ

ภายในสำนักงานพัฒนาบุคคล ได้มีการแบ่งส่วนงานต่าง ๆ ออกเป็น 5 ด้าน ดังนี้
- ศึกษา วิเคราะห์นโยบายและแผนพัฒนาบุคลากรของมหาวิทยาลัย
- ศึกษา วิจัย และวิเคราะห์ความจำเป็นและความต้องการในการฝึกอบรม
- จัดทำแผนพัฒนาบุคลากร
- ติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาบุคลากร
- งานระบบฐานข้อมูล รวบรวมและจัดเก็บข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการฝึกอบรม/พัฒนา
- งานจัดทำและพัฒนา HomePage ของสำนักงาน และเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาบุคลากร
- จัดทำขั้นตอนการดำเนินงานต่างๆ ของสำนักงานพัฒนาบุคคล
- จัดทำรายงานการประกันคุณภาพภายในของสำนักงานพัฒนาบุคคล
- รับผิดชอบดูแลการดำเนินงานประกันคุณภาพให้เป็นไปตามแผนกำหนดการของมหาวิทยาลัย
- ออกแบบและพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรม ให้สอดคล้องกับความต้องการของบุคลากร
- ดำเนินการจัดโครงการฝึกอบรม/พัฒนา ตามแผนปฏิบัติงานงานประจำปี
-ติดตามประเมินผลการจัดโครงการฝึกอบรม/พัฒนา
- แต่งตั้งคณะกรรมการจัดการความรู้
- จัดทำแผนการจัดการความรู้
- รวบรวมและเผยแพร่ผลงานการจัดการความรู้ของมหาวิทยาลัย
