พฤติกรรมการบริการที่เป็นเลิศ / ข่าวอบรม / By apear สำนักงานพัฒนาบุคคล กำหนดจัดโครงการฝึกอบรม หลักสูตร “พฤติกรรมการบริการที่เป็นเลิศ” ให้กับบุคลากรมหาวิทยาลัยรังสิต ในวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 ณ ห้อง 1-301 ชั้น 3 อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ การบรรยายและฝึกปฏิบัติ 2 ตุลาคม 2567 09.00-16.00 น. วิทยากร บริษัท Gen I Intention Co.,Ltd. หัวข้อการอบรม การบริการด้วยใจ (Service Mind)ค้นหาความต้องการของผู้รับบริการและช่วยเหลือผู้รับบริการตามความต้องการทักษะระหว่างบุคคลต่อการบริการที่ดีเลิศการรับมือกับคำบ่นของผู้รับบริการ Download แบบตอบรับ รับจำนวนจำกัด 60 ท่าน เท่านั้น หน้าข่าวประชาสัมพันธ์ #อย่าหยุดยั้งการพัฒนาตนเอง