พฤติกรรมการบริการที่เป็นเลิศ

สำนักงานพัฒนาบุคคล กำหนดจัดโครงการฝึกอบรม หลักสูตร “พฤติกรรมการบริการที่เป็นเลิศ”  ให้กับบุคลากรมหาวิทยาลัยรังสิต  ในวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567  ณ ห้อง 1-301 ชั้น 3  อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์

การบรรยายและฝึกปฏิบัติ
2 ตุลาคม 2567 09.00-16.00 น.

วิทยากร

บริษัท Gen I Intention Co.,Ltd.

หัวข้อการอบรม
  • การบริการด้วยใจ (Service Mind)
  • ค้นหาความต้องการของผู้รับบริการและช่วยเหลือผู้รับบริการตามความต้องการ
  • ทักษะระหว่างบุคคลต่อการบริการที่ดีเลิศ
  • การรับมือกับคำบ่นของผู้รับบริการ

รับจำนวนจำกัด 60 ท่าน เท่านั้น

#อย่าหยุดยั้งการพัฒนาตนเอง