การบริการเหนือความคาดหมาย / ข่าวอบรม / By apear สำนักงานพัฒนาบุคคล กำหนดจัดโครงการฝึกอบรม หลักสูตร “การบริการเหนือความคาดหมาย” ให้กับบุคลากรมหาวิทยาลัยรังสิต ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 ณ ห้อง 6-200 ชั้น 2 อาคาร Student Center 28 พฤษภาคม 2567 13.30-15.30 น. วิทยากร อ. กฤศ แก้วประเสริฐ จาก Gen I Intention Co.,Ltd. หัวข้อการอบรม ความสำคัญของงานบริการและตัวอย่างองค์กรที่ใช้งานบริการสร้างมูลค่าเพิ่มทัศนคติมุมมองและคุณสมบัติของผู้ให้บริการที่ควรมีแนวคิดและความคาดหวังของผู้รับบริการที่พนักงานผู้ให้บริการต้องรู้ 1 ความไว้ใจหรือความน่าเชื่อถือ 3.2 ความมั่นใจ 3.3 สิ่งที่สามารถจับต้องได้ 3.4 ความใส่ใจ 3.5 วิธีการตอบสนองต่อลูกค้าการบริหารจัดการข้อร้องเรียน และปัญหาเฉพาะหน้าของลูกค้า หรือผู้รับบริการวงจรการปรับปรุงการบริการและวิธีการประเมินคุณภาพการให้บริการ สมัครอบรมได้ที่นี่ รับจำนวนจำกัด 200 ท่าน หน้าข่าวประชาสัมพันธ์ #อย่าหยุดยั้งการพัฒนาตนเอง